Bảo hành tivi Toshiba bị mất tín hiệu

Tivi Toshiba không có tín hiệu - báo không có thông tin khi sử dụng, bạn kiểm tra một số nguyên nhân hoặc gọi bảo hành để được hỗ trợ.

Tivi bị mất tín hiệu

Hiện tượng tivi bị mất tín hiệu, màn hình sẽ hiển thị thông số sau:

  • Không có thông tin (No information);
  • Không có tín hiệu (No signal).

Nguyên nhân sự cố:

  • Đầu thu: đang ở chế độ chờ; chưa cắm nguồn điện;
  • Cáp nối ăng ten với đầu thu; đầu thu với tivi: không cắm hoặc cắm lỏng;
  • Chế độ của Tivi không tương thích với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1, AV2);
  • Các lỗi liên quan đến đứt dây cáp; bong mối nối;
  • Vị trí của chảo đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu;
  • Vị trí của ăng ten đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.

Nếu đã kiểm tra mà tivi Toshiba gặp lỗi không bắt tín hiệu không phải do những nguyên nhân trên thì tốt nhất bạn nên gọi bảo hành để đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ. Thợ bảo hành sẽ trực tiếp sửa chữa - khắc phục hoàn toàn 100% sự cố giúp bạn không phải đụng tay vào bất cứ thao tác kỹ thuật nào. Nếu thiết bị còn trong thời gian bảo hành, quý khách còn có cơ hội được bảo hành miễn phí nếu do lỗi của nhà sản xuất.

Trung tâm/Trạm bảo hành tivi Toshiba có nhiều địa chỉ trên khắp cả nước nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ bảo hành bất cứ lúc nào thấy dấu hiệu của sự cố khi sử dụng tivi Toshiba,

Với những dấu hiệu mà quý khách mô tả trong quá trình gọi điện đặt lịch bảo hành, kỹ thuật viên sẽ mang đầy đủ dụng cụ đồ nghề thuận tiện cho quá trình sửa chữa nhằm tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.

Gọi ngay: 0904.03.44.55 để được tư vấn!

Bài viết khác

0904 03 44 55

© Trung tâm Bảo hành Tivi TOSHIBA tại Hà Nội. All rights reserved.