Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Tivi Toshiba còn thời hạn bảo hành
- Còn phiếu bảo hành hợp lệ do hãng cung cấp
- Thông tin trên phiếu bảo hành phải trùng với thông tin trên máy
- Khách hàng sử dụng tivi theo đúng hướng dẫn, chỉ định trong sách HDSD kèm theo sản phẩm
- Tivi sử dụng với mục đích cá nhân, gia đình, không buôn bán hoặc cá hình thức kinh doanh khác
- Sự cố tivi Toshiba gặp phải được kỹ thuật viên kiểm tra và kết luận là phát sinh từ lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất Toshiba
- Số ID trên máy, tem niêm phong sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa bị rách, không có dấu hiệu cạo sửa
Trường hợp đổi mới sản phẩm tương tự:
Áp dụng khi:
- Tivi Toshiba đã được bảo hành nhiều lần mà vẫn chưa khắc phục được hoàn toàn sự cố;
- Hết thời hạn bảo hành nhưng kỹ thuật viên không sửa chữa thành công hoặc không thể khắc phục được lỗi xảy ra.
Đổi mới sản phẩm tương tự đảm bảo:
Tùy theo tình huống thực tế, 2 bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại và giá trị đã sử dụng của sản phẩm tivi Toshiba hư hỏng để làm căn cứ đổi mới sản phẩm. Sau khi thống nhất giá trị chênh lệch thì một bên sẽ thanh toàn cho bên kia giá phần chênh lệch để đảm bảo công bằng ở thời điểm đổi mới sản phẩm.
Sản phẩm mới phải cùng loại, có tính năng tương tự hoặc có tính năng cao cấp hơn.
Trên đây là những điều kiện để được Trung tâm bảo hành chấp nhận bảo hành tivi Toshiba miễn phí, quý khách xem thêm những trường hợp bị từ chối bảo hành tại đây để nắm chắc quy định bảo hành của Toshiba Việt Nam