Để được hướng dẫn sử dụng, bảo hành, sửa chữa các sản phẩm của Toshiba như tivi, tủ lạnh, máy giặt…, khách hàng có thể liên hệ số tổng đài chung của hãng. Tại đây, các nhân viên trực sẽ có mặt 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Tuy nhiên, nếu muốn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến tivi Toshiba một cách nhanh chóng, chính xác, Trung tâm bảo hành tivi Toshiba xin giới thiệu một số liên hệ uy tín, đáng tin cậy khác:
Đây là số tổng đài hỗ trợ riêng dành cho tất cả các khách hàng sử dụng tivi chính hãng Toshiba. Theo đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm bạn có thể liên hệ hotline 0904 03 44 55 – 024 3995 0763.
Tại đây, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí nhiều dịch vụ như:
Lưu ý: Tổng đài hỗ trợ khách hàng vào giờ hành chính từ 8h – 17h từ thứ 2 – thứ 6. Riêng đối với các trường hợp, sửa ngoài bảo hành thì tổng đài chăm sóc từ 8h – 21h (kể cả ngày thứ 7, chủ nhất).
Ngoài số điện thoại bảo hành tivi Toshiba toàn quốc, khách hàng tại Hà Nội có thể liên hệ hotline các trạm bảo hành uy tín của các quận để được hỗ trợ nhanh nhất.
Thông tin liên hệ các trạm như sau:
Lưu ý: Các trạm bảo hành tại Hà Nội tiếp nhận thắc mắc cả trong và ngoài giờ hành chính
Hiện tại, Toshiba đã thành lập nhiều trung tâm chăm sóc khách hàng ở các tỉnh thành. Qúy khách hàng tại tỉnh nào, vui lòng liên hệ hotline tỉnh đó để được chăm sóc tốt nhất.
Mời bạn xem danh sách các trung tâm và số điện thoại liên hệ tại đây.