Hướng dẫn đăng ký bảo hành tivi Toshiba

Khi mua thiết bị của Toshiba quý khách cần đăng ký bảo hành để được nhận các hỗ trợ bảo hành miễn phí từ Trung tâm bảo hành. Tại Hà Nội, quý khách gọi 0904.03.44.55 để được tư vấn.

Quyền lợi bảo hành tivi Toshiba miễn phí trực tiếp tại nhà, quý khách cần đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày từ ngày mua hàng. Các hình thức sẽ được chấp nhận đăng ký bảo hành thành công được xác nhận khi quý khách thực hiện theo cách sau:

Cách 1: Đăng ký bảo hành trực tuyến tại website: www.toshiba18001529.com.vn

Cách 2: Đăng ký bảo hành qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (500đ / 1 SMS) 

Cú pháp tin nhắn đăng ký bảo hành đối với sản phẩm là tivi Toshiba: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua

Trong đó:

  • _ : khoảng trắng
  • Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 25/02/2016)

Sau khi gửi tin nhắn, quý khách sẽ nhận được tin nhắn đáp trả đăng ký thành công. Quý khách vui lòng chụp lại hoặc giữ lại tin nhắn để đối chiếu với thợ bảo hành khi cần thiết (Trường hợp thợ bảo hành kiểm tra khách hàng chưa đăng ký bảo hành thì có thể đem ra phản ánh đối chiếu). Để chắc chắn hơn, quý khách có thể gọi điện tới tổng đài của hãng Toshiba: 1800.1529 để kiểm tra và xác minh việc đăng ký bảo hành đã thành công.

Dịch vụ bảo hành tivi Toshiba tại nhà

Tất cả các dịch vụ bảo hành Toshsiba ủy quyền cho các đơn vị bảo hành cấp dưới là hệ thống Trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Với hơn 100 Trung tâm bảo hành nằm rộng khắp các tỉnh, thành phố đảm bảo rút ngắn quy trình bảo hành, tăng tối đa lợi ích của khách hàng.

Tại khu vực Hà Nội, Trung tâm bảo hành tivi Toshiba triển khai 10 Trạm bảo hành cơ sở nhằm giúp quý khách hàng có một địa chỉ tin cậy nhất khi cần gọi thợ bảo hành. Hiện tại Trung tâm vẫn giữ nguyên dịch vụ cung cấp: bảo hành tivi Toshiba TẠI NHÀ khách hàng (rất ít Trung tâm bảo hành tại nhà miễn phí). Quý khach có thể hoàn toàn yên tâm vì không mất thêm khoản chi phí nào phát sinh nếu tivi gặp sự cố được chấp nhận bảo hành theo chính sách bảo hành. Ngoài ra, việc bảo hành tại nhà thuận tiện hơn trong quá trình thử nguồn điện, vị trí lắp đặt tivi sao cho phù hợp.

Sau khi kiểm tra đúng thông tin thiết bị được chấp nhận bảo hành, thợ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt trong khoảng thời gian nhanh nhất - hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Quý khách vui lòng gọi điện tới hotline: 0904.03.44.55 để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ bảo hành tivi Toshiba.

Bài viết khác

0904 03 44 55

© Trung tâm Bảo hành Tivi TOSHIBA tại Hà Nội. All rights reserved.