Trung tâm bảo hành duy trì 3 hình thức đặt lịch bảo hành giúp khách hàng nhanh chóng được hỗ trợ bảo hành theo yêu cầu.
Hiện tại, Trung tâm có 8 Trạm bảo hành cơ sở tại các quận, huyện trên toàn thành phố. Quý khách có nhu cầu có thể đến trực tiếp các Trạm để yêu cầu bảo hành và cung cấp thông tin cần thiết. Quý khách sẽ được hỗ trợ sớm nhất về bảo hành và sửa chữa tivi Toshiba ngay tại nhà khách hàng.
Đây là hình thức được khách hàng sử dụng nhiều nhất khi muốn đặt lịch bảo hành tivi Toshiba bởi tính thuận tiện, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tình trạng đặt lịch rõ ràng, chính xác. Trung tâm nhận đặt lịch bảo hành qua hotline trong giờ hành chính từ 8h đến 12h, 13h đến 17h hàng ngày (cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Hotline: 0904 03 44 55
Tổng đài tư vấn: 024 39950763 - Gọi tới tổng đài để được kết nối tới Trạm bảo hành gần nhất!
Nếu quý khách không có thời gian đến xưởng bảo hành thì một hình thức khác hỗ trợ đặt lịch bảo hành là bằng cách gửi email yêu cầu tới địa chỉ: [email protected] - Quý khách vui lòng cung cấp tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ để chúng tôi gọi lại xác nhận thông tin và tiến hành cử thợ tới bảo hành tivi tại nhà.
Để được bảo hành miễn phí tại nhà quý khách đọc kỹ chính sách bảo hành trước khi liên hệ Trung tâm bảo hành. Trong trường hợp sự cố nằm ngoài hạng mục được chấp nhận bảo hành miễn phí quý khách phải chi trả những khoản phí phát sinh. Trung tâm bảo hành có hỗ trợ về giá dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm phí phát sinh rẻ hơn so với đơn vị sửa chữa nhỏ lẻ cung cấp.
Dịch vụ thay mới linh kiện, phụ tùng chỉ được thực hiện khi có sự chấp thuận của khách hàng - linh kiện thay mới được bảo đảm chính hãng, được bảo hành theo hãng (từ 3-6 tháng).