Để giới thiệu khái quát về Trung tâm bảo hành tivi Toshiba, chúng tôi sẽ chia sẻ một số dịch vụ TT cung cấp cùng với quy trình làm việc và cam kết mang lại dịch vụ chất lượng đối với quý khách hàng tại đây. Với số năm kinh nghiệm không thua kém gì so với Trạm bảo hành tại Hà Nội, Trung tâm tại Bắc Ninh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm, có thể đảm bảo dịch vụ sửa chữa được. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm giao tici Toshiba hỏng vào tay đội thợ sửa chữa chuyên nghiệp nhất khu vực để được sửa nhanh hơn và chất lượng tốt hơn.
Để được hỗ trợ bảo hành tại nhà, quý khách tại Bắc Ninh liên hệ theo thông tin sau:
Trước khi được hỗ trợ bảo hành TT yêu cầu quý khách gọi điện để đặt lịch qua hotline vào giờ hành chính hoặc gửi mail vào thời gian ngoài giờ hành chính. Khi đặt lịch, quý khách sẽ được hỏi về dấu hiệu và biểu hiện của sự cố, chúng tôi rất mong quý khách sẽ cung cấp sớm nhất để khi kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ sửa chữa, linh kiện, phụ tùng cần thiết cho việcbảo hành tivi Toshiba tại nhà.
Tất cả các dịch vụ Trung tâm cung cấp đều được bảo hành sau khi thực hiện nên quý khách có thể kiểm tra, kiểm chứng chất lượng trong thời gian dài mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào khác.
Sửa chữa toàn bộ lỗi tivi Toshiba đang gặp phải (mất nguồn, chập cháy nổ, hỏng màn hình, đường truyền kém,...), sửa chữa tất cả các dòng tivi Toshiba từ cũ đến thế hệ tivi led mới, tivi 3D, tivi led 4K,...
Trung tâm hỗ trợ tư vấn miễn phí mà không cần sửa chữa nhằm giúp khách hàng sử dụng tivi tốt hơn, tivi lâu hỏng hơn.
Giá dịch vụ sửa chữa được tính đúng theo dịch vụ đã triển khai thực hiện. Tuyệt đối "không độn giá - không thách giá". Để kiểm soát giá và chất lượng dịch vụ và nhận thắc mắc, phản hồi góp ý của quý khách hàng, chúng tôi mở đường dây nóng 24/24 quý khách có thể gọi điện để được hỗ trợ nhanh nhất: 024 39950763.
Liên hệ ngay khi gặp sự cố!