Quy định và chính sách bảo hành tivi Toshiba

Dưới đây là tổng hợp quy định/chính sách/điều khoản và các hạng mục bảo hành tivi Toshiba do hãng đưa ra và áp dụng trên hệ thống Trung tâm bảo hành trên toàn quốc.


1/ Phạm Vi Bảo Hành

Tivi mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.

2/. Địa Điểm Bảo Hành

Tivi Toshiba được bảo hành tại Trung tâm Bảo Hành Tivi hoặc tại nhà khách hàng với phạm vi khoảng cách không quá 30km tính từ Trạm bảo hành gần nhất. Các yêu cầu bảo hành vượt quá giới hạn quý khách hàng phải mang sản phẩm đến Trung tâm hoặc trả một phần phí di chuyển cho kỹ thuật viên.

3/ Thời Hạn Bảo Hành

Tivi Toshiba được bảo hành 18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.

4/ Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Tivi theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. (Trong vòng 24 giờ từ thời gian đặt lịch bảo hành qua tổng đài)

Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Hạng mục bảo hành Tivi Toshiba

1/ Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Tivi còn trong Thời Hạn Bảo Hành;
  • Tivi được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất;
  • Số máy và tem niêm phong trên tivi phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi;
  • Với tivi có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

Đổi mới tivi Toshiba trong trường hợp

Đã bảo hành nhiều lần mà không thể khắc phục được sự cố tivi Toshiba gặp phải.         

 Tivi đổi mới cùng loại, có tính năng tương tự hoặc cao hơn với loại tivi khách hàng đã mua. Tùy theo thực tế và thỏa thuận hợp tác giữa người mua và bên bán để định giá sự chênh lệch giá tivi mới thay thế và tivi bị lỗi. Tất cả các linh kiện, phụ tùng và chiếc tivi Toshiba bị lỗi sẽ trở thành tài sản của Toshiba.

2/ Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

  • Tivi không còn trong Thời Hạn Bảo Hành;
  • Tivi không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Tivi sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất;
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm như điều khiển, ăng ten, pin,… không được bảo hành miễn phí;
  • Tivi hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Tivi có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

Trong trường hợp sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí thì quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh cho thợ bảo hành khi bàn giao thiết bị.

Trung tâm bảo hành tivi Toshiba nhận đặt lịch bảo hành qua hotline và email (ngoài giờ hành chính).

02439950763 - 0904 03 44 55

Trung tâm bảo hành theo khu vực

  • TTBH Q. Hai Bà Trưng: (024) 399.55.683
  • TTBH Q. Đống Đa: (024) 3990.6376
  • TTBH Q. Cầu Giấy: (024) 3996.2992
  • TTBH Q. Tây Hồ: ( 024 ) 3995.0763
  • TTBH Q. Hoàng Mai: (024) 3995.6096
  • TTBH Q. Thanh Xuân: (024) 3993.4822
  • TTBH Q. Long Biên: (024) 3995.6097
  • TTBH Q. Ba Đình: (024) 3991.0636