1/ Phạm Vi Bảo Hành
Tivi mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.
2/. Địa Điểm Bảo Hành
Tivi Toshiba được bảo hành tại Trung tâm Bảo Hành Tivi hoặc tại nhà khách hàng với phạm vi khoảng cách không quá 30km tính từ Trạm bảo hành gần nhất. Các yêu cầu bảo hành vượt quá giới hạn quý khách hàng phải mang sản phẩm đến Trung tâm hoặc trả một phần phí di chuyển cho kỹ thuật viên.
3/ Thời Hạn Bảo Hành
Tivi Toshiba được bảo hành 18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.
4/ Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành
Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Tivi theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. (Trong vòng 24 giờ từ thời gian đặt lịch bảo hành qua tổng đài)
Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
1/ Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành
Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Đổi mới tivi Toshiba trong trường hợp
Đã bảo hành nhiều lần mà không thể khắc phục được sự cố tivi Toshiba gặp phải.
Tivi đổi mới cùng loại, có tính năng tương tự hoặc cao hơn với loại tivi khách hàng đã mua. Tùy theo thực tế và thỏa thuận hợp tác giữa người mua và bên bán để định giá sự chênh lệch giá tivi mới thay thế và tivi bị lỗi. Tất cả các linh kiện, phụ tùng và chiếc tivi Toshiba bị lỗi sẽ trở thành tài sản của Toshiba.
2/ Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Trong trường hợp sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí thì quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh cho thợ bảo hành khi bàn giao thiết bị.
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba nhận đặt lịch bảo hành qua hotline và email (ngoài giờ hành chính).